Verkefni į haustönn.

Verkefnin sem viš geršum į haustönn 2007 voru alveg frįbęr sko, fyrst geršum viš bloggsķšu sem viš bloggušum innį (einmitt žessi sķša:P) og geršum nokkur blogg. En fyrsta Word verkefniš var einhverskonar oršabók į fjórum tungumįlum. Ég fékk 9 ķ einkunn fyrir žaš og gekk žaš verkefni bara įgętlega aš mķnu mati. Verkefni nśmer tvö var sönglagabók sem ég var soldiš seinn ķ aš skila en ég skilaši samt og fékk einhverja einkunn fyrir og žrišja verkefniš var ég aš lįta innį bloggiš mitt en žaš er verkefniš um Bart Simpsons. En žaš sem mętti bęta var aš žetta mętti kannski vera ašeins frjįlslegra svona, rįša hvaš viš męttum gera žótt žaš var eiginlega žannig. Kannski eins og rįša hvort viš męttum gera laglista og segja svona um lögin og svona eša bara skrifa žaš sem viš viljum. En annars er žetta rosalega skemmtilegur tķmi og hlakkar mér mikiš til ķ aš fara ķ nęsta UTN įfanga.

http://youtube.com/watch?v=eBGIQ7ZuuiU&feature=related
 žetta hérna er uppįhaldslagiš mitt og endilega hlusta į žaš allt. Takk fyrir mig.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Spurt er

Hvað finnst þér um tillöguna mína?

Höfundur

Róbert Eyþórsson
Róbert Eyþórsson

Ég heiti Róbert og er á fyrsta ári í FÁ. Á engin sérstök áhugamál annað en að vera bara "afslappaður".  ( - ___ - )

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband