Bloggið!!!!!!!!!

Góðan daginn/kvöldið...Róbert heiti ég og er nemandi í Fjölbrautarskólanum við Ármúla. Hérna koma nokkrir punktar um mig.

  • Ég er rólegur strákur sem verður sjaldan reiður eða pirraður.
  • Það sem pirrar mig í þau fáu skipti er þegar einhver endurtekur sama hlutinn oft.
  • Þegar einhver vinnur mig í einhverju og fangar of mikið þannig að það fari útí öfgar.

Hérna eru svo nokkrir punktar um hvað ætti að vera til í heiminum.

  • Fljúgandi bílar.
  • Matur í pilluformi.
  • Klónunarvél?
  • Vélmenni sem vinna fyrir mann.
  • Og fullt af öðru drasli sem kemur vonandi fljótlega.

Og að lokum afhverju er ekki boðið uppá...

  • Endalausann pening?
  • Nógan mat fyrir alla?
  • Nóg af afþreyingu?
  • Nóg af hvíld?

 

En ég segi takk fyrir núna...bless bless?


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólrún Lilja Ragnarsdóttir

flott blogg hjá þér robbi minn :D
Sólrún;*

Sólrún Lilja Ragnarsdóttir, 3.9.2007 kl. 09:15

2 Smámynd: sss

Bara ef framtíðin væri svona sweet

sss, 3.9.2007 kl. 09:31

3 Smámynd: Björgvin Ágúst Ásgrímsson

Vélmenni sem þjónar manni hm það væri þægilegt

Björgvin Ágúst Ásgrímsson, 3.9.2007 kl. 09:49

4 Smámynd: Dagur Gígja

Skil þig skil þig(H)

Dagur Gígja, 3.9.2007 kl. 09:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Spurt er

Hvað finnst þér um tillöguna mína?

Höfundur

Róbert Eyþórsson
Róbert Eyþórsson

Ég heiti Róbert og er á fyrsta ári í FÁ. Á engin sérstök áhugamál annað en að vera bara "afslappaður".  ( - ___ - )

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband