Sniðugt haustfrí?

                                       Haustfrí

Sko sniðugt haustfrí væri að læra mikið og reyna að gera eitthvað í staðinn fyrir að sofa, ég ætla reyndar að sofa mig í klessu og njóta þess til fullnustu. En annars er hægt að ferðast út á land og kíkja í sumarbústað eða bara skoða náttúruna, einnig er hægt að eyða tíma með fjölskyldunni og specca kannski 3 bíó eða út að borða. Hvernig væri að gera það í staðinn fyrir að vaka frameftir öllu og sofa síðan út alveg til hádegis, hvernig væri það? Fara síðan í göngu um kvöldið og labba í Öskjuhlíðinni eða út á Seltjarnarnes, það væri gaman með fjölskyldunni eða einhverri stelpu/strák.

En planið mitt í þessu haustfríi er...?

Ég klára skólann í dag, fer til Bjarka sem er í bloggvinum hérna og spila Resinstance: Fall of Man og svo fer ég í keilu seinna í kvöld sem er svona skólaskemmtun. Síðan vakna ég bara á morgun og læri vonandi og hjálpa svo mömmu, fer í ræktina og síðan að hitta vini mína sem eru einnig í fríi. Ætli ég geri það ekki bara sama á föstudaginn og chilla svo bara heima, kíki kannski í eitthvað partý ef einhver er svo góður að halda eitt stykki þannig, það yrði alveg nett mikið stuð. Gaman að fara í svona haustfrí og njóta sín í miðri viku. Síðan væri þetta bara svona venjuleg helgi hjá mér, fer í ræktina, hitti vini, hjálpa til heima við, borða mig saddan af einhverju jukki sem ég á til :P og síðan bara sef ég á sunnudeginum. Geðveikt haustfrí og endilega koma með annað svona frí í miðri viku, það væri geðveikt flott og afslappandi. En ég kveð núna í bili kv. Smábert

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Spurt er

Hvað finnst þér um tillöguna mína?

Höfundur

Róbert Eyþórsson
Róbert Eyþórsson

Ég heiti Róbert og er á fyrsta ári í FÁ. Á engin sérstök áhugamál annað en að vera bara "afslappaður".  ( - ___ - )

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband